Sơn Tùng MTP , Bích Phương dẫn đầu Nghệ sĩ xuất sắc của KYA


Keeng Young Awards (KYA) là lễ trao giải âm nhạc do Keeng và Imuzik phối hợp tổ chức, Và là giải âm nhạc đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam dành cho các nghệ sĩ trẻ tuổi dưới 30.

Từ 24h ngày 13/1, cổng bình chọn  đã khép lại sau cuộc bình chọn của người hâm mộ. Các cộng đồng fan chạy đua vote để đưa thần tượng, ngôi sao của mình xuất hiện trên TOP 5 các hạng mục.

Tại hạng mục Nghệ sĩ xuất sắc nhất, dẫn đầu với 168.880 bình chọn không ai khác đó chính là Sơn Tùng M-TP . Giọng ca Lạc trôi đã trở thành gương mặt xuất sắc nhất trong dàn nghệ sĩ trẻ khi dẫn đầu hạng mục.

luot-binh-chon-sao-viet

Giọng ca "Có khi nào rời xa" đứng ở vị trí thứ 2 với 151.573 bình chọn, có chút thua kém Sơn Tùng hơn 10 nghìn lượt bình chọn. Cô đã góp mặt trong nhiều danh sách đề cử và luôn có mặt trong TOP 5 bình chọn.

bich-phuong

Ngoài ra, TOP 5 Nghệ sĩ xuất sắc nhất còn có các gương mặt như: Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường.

Cát Tường dừng chân ở vị trí thứ 3 với số lượt bình chọn là 147.033 , Đông Nhi xếp thứ 4 với 84.224 bình chọn. Soobin Hoàng Sơn là nghệ sĩ cuối cùng góp mặt trong TOP 5 với 76.056 vote.

soobin-hoang-son

Tối nay (16/1), lễ trao giải Keeng Young Awards (KYA) với sự tham gia của hơn 200 ngôi sao Việt sẽ diễn ra tại Grand Platinum White Palace, địa chỉ 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Hãy cùng chờ đón xem giải thưởng những cúp vàng danh giá và 3 giải thưởng lớn nhất với có tổng giá trị lên tới 1.5 tỷ đồng sẽ thuộc về ai nhé!
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét :