Qatar mạnh nhưng Việt Nam có niềm tin HLV Park Hang Seo nói

Ông thầy đến từ xứ sở Kim Chi đang cố gắng nỗ lực dồn hết tâm sức cho trận đá tiếp theo của Việt Nam ở bán kết U23 châu Á.

park-hang-seo



Theo lịch thi đấu thì trận Việt Nam - Qatar sẽ diễn ra lúc 15h00 thứ Ba 23/1.
"Thực sự Qatar là một đối thủ rất mạnh, đây lại là trận đấu quan trọng để giành vé vào trận chung kết. Do đó, tôi có phần hơi áp lực", HLV Park Hang-seo chia sẻ trước trận đấu trên sân Thường Châu (TQ). "Lúc này, mọi thứ về gia đình tôi gạt hết sang một bên,mà dồn hết tâm trí cho bóng đá, và người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi phải tập trung tối đa sức mạnh để hoàn thành tốt trận đấu này".
Là đội không được đánh giá cao, nhưng Việt Nam liên tục gây bất ngờ trước sự đánh bại Australia, và cầm hòa 0-0 Syria ở vòng bảng, rồi đánh bại Iraq tại tứ kết. Theo HLV kỳ tích đó được xây dựng từ tinh thần lạc quan và sự nỗ lực của các học trò. Ông nhấn mạnh thêm: "Cả đội đều hiểu tầm quan trọng của trận đấu này,và đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Chúng tôi đã sẵn sàng tinh thần để ra sân. Các học trò của tôi mất khá nhiều thể lực trong các trận đấu vừa qua, nhưng bù lại, họ có một tinh thần tuyệt vời. Biết rằng, Qatar là đội bóng rất mạnh và đây sẽ là trận đấu rát khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn có một niềm tin lớn để đem chiến thắng về".
Ở trận đấu tới, Việt Nam nhiều khả năng vẫn không có mặt hậu vệ trụ cột "Đoàn Văn Hậu" do trước đó bị chấn thương. Sau trận gặp Iraq, kéo dài 120 phút thi đấu và loạt sút luân lưu, nhiều cầu thủ của chúng tôi cũng tỏ ra xuống sức. Tuy nhiên vị HLV "Park Hang Seo" cho biết rằng chúng tôi còn nhiều lựa chọn để thay thế. "Các cầu thủ của tôi đều rất mệt mỏi và xuống sức. Nhưng còn nhiều cầu thủ tốt chưa ra sân, và có thể tôi sẽ thực hiện một số thay đổi cho trận bán kết".
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét