Đức Huy gạt nỗi đau mất người thân để chơi trọn trận thắng Qatar

Ngay đêm trước trận bán kết thì tiền vệ Đức Huy nhận tin người thân đột ngột qua đời.

duc-huy


Trước loạt đá luân lưu Việt Nam đã đánh bại Qatar, lập kỳ tích vào chung kết giải U23 Châu Á, đó là một mốc son lịch sử của bóng đá nước nhà, cả đội U23 Việt Nam vỡ oà, trừ tiền vệ Đức Huy. Cầu thủ của CLB Hà Nội không thể trọn vẹn niềm vui bởi anh mới nhân được tin buồn đó là người bác thân yêu mới vừa qua đời.
“Người bác cả của tôi, người mà tôi coi như bố thứ hai, đã đột ngột qua đời vì một tai nạn. Tôi tin rằng hôm nay bác đã phù hộ cho tôi và anh em đồng đội”, tiền vệ Đức Huy chia sẻ với phóng viên khi giọng đã lạc đi.
hau-ve-duc-huy

Gia đình Đức Huy đã cố tình giấu tin vì không muốn anh ảnh hưởng tới việc thi đấu Huy. Tuy nhiên, tiền vệ này đã vô tình đọc được một thông báo tin buồn trên hội đồng hương tỉnh Hải Dương đúng tên, tuổi, quê quán nên giật mình. Đức Huy đã vội vã gọi điện về nhà mọi người trong gia đình vẫn cố giấu nhưng 1 người chị họ đã không kìm được cảm xúc, bật khóc khiến mọi chuyện bị lộ.
“Thực ra từ mấy hôm trước tôi đã có linh cảm gì đó bất an không vui , tôi không ngủ được, cứ nhắm mắt là đau đầu. Không ngờ lại mất đi người mình thương yêu như vậy”, Đức Huy nức nở.
Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét