3 ứng dụng nên gỡ ngay lập tức khỏi chiếc smartphone của bạn



1. Ứng dụng giải phóng RAM


Với quan niệm của nhiều người là tắt các chương trình chạy ngầm để tiết kiệm dung lượng cho RAM , tuy nhiên việc này hoàn toàn không có cơ sở mà hành động này còn khiến máy nhanh hết pin hơn. Bởi lẽ các chương trình ứng dụng sẽ phải khởi động lại từ đầu sau mỗi lần tắt đi, vì thế chúng sẽ làm tốn pin hơn bình thường.

Bên cạnh đó, Android được cải tiến thông minh như hiện nay chúng sẽ tự động phân bổ dung lượng RAM cho những ứng dụng mà nó cảm thấy thực sư cần thiết tiêu tốn, bởi vậy việc cài thêm ứng dụng bên thứ 3 có chức năng tương tự là không cần thiết.


ung-dung-tiet-kiem-ram



2. Clean Master (Ứng dụng làm sạch file rác)



Ứng dụng dọn dẹp rác trên điện thoại chắc hẳn không còn xa lạ với bạn. Clean Master là ứng dụng phổ biến nhất, ứng dụng này được phát triển bởi công ty có trụ sở tại Trung Quốc . Những tính năng được đề cập đến như giúp làm sạch tập tin rác, chống virus, làm mát CPU… và nhiều hơn thế nữa. 


ung-dung-don-rac


Tuy nhiên, cái mà người dùng nhận được đó chính là một mớ quảng cáo hỗn độn bên trong, gây khó chịu cho người dùng. Thậm chí khi bạn sử dụng điện thoại ứng dụng còn tải quảng cáo, bao gồm cả video, các trang web khiêu dâm..



3. Các ứng dụng tiết kiệm pin



Bạn đã gặp trường hợp mà sử dụng ứng dụng tiết kiệm pin nhưng chúng lại làm hao tốn pin nhanh hơn chưa? Trên thực tế để tăng tuổi thọ cho điện thoại của mình bạn nên giảm bớt các ứng dụng không cần thiết, và làm mới thiết bị bằng việc khởi động lại sau vài ngày hoặc 1 tuần 1 lần.


Share on Google Plus

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

2 nhận xét :